Mansion...


Bàn ghế ăn gỗ óc chó cho phòng khách sang trọng - Nội thất gỗ óc chó Mansion

Bàn ghế ăn gỗ óc chó cho phòng khách sang trọng - Nội thất gỗ óc chó Mansion

Bàn ghế ăn gỗ óc chó cho phòng khách sang trọng - Nội thất gỗ óc chó Mansion

Việc sử dụng bàn ghế ăn gỗ óc chó mang lại nhiều lợi ích và ý nghĩa cho người sử dụng. Không chỉ đem lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Mà còn mang đến sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao, tạo nên môi trường ấm cúng và thoải mái cho các bữa ăn gia đình. Đặc biệt là vô cùng đa dạng, cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập nội thất phòng bếp gia đình.

1. Bàn ghế ăn gỗ óc chó là gì?

Bàn ghế ăn gỗ óc chó là một bộ nội thất cho không gian phòng bếp. Bao gồm bàn và ghế được làm từ loại gỗ óc chó 100% nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Bộ bàn ghế ăn này thường được thiết kế và chế tác tỉ mỉ. Tạo nên không gian ẩm thực sang trọng và đẳng cấp trong phòng ăn. Gỗ óc chó có màu sắc ấm áp, vân gỗ đa dạng và chất lượng cao, tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho bộ nội thất này.

Bàn ăn gỗ óc chó thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ các kiểu bàn chữ nhật, bàn vuông, bàn tròn đến các kiểu bàn có khả năng mở rộng để tiện lợi cho việc dùng bữa cùng gia đình hoặc bạn bè. Ghế ăn gỗ óc chó thường có thiết kế êm ái, thoải mái, và có thể có đệm bọc để tạo sự thoải mái khi ngồi. Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn thể hiện sự sang trọng, tinh tế và sự đầu tư trong nội thất của ngôi nhà.

2. Tại sao nên chọn sử dụng bàn ghế ăn gỗ óc chó?

Sử dụng bàn ghế ăn gỗ óc chó mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho không gian phòng ăn và cả không gian sống của bạn. Có độ cứng và có độ bền cao. Điều này đảm bảo rằng bàn ghế ăn sẽ có tuổi thọ dài, không bị co ngót hay hỏng hóc dễ dàng bởi những yếu tố môi trường và thời tiết tác động. Vân gỗ độc đáo và màu sắc ấm áp, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho bàn ghế ăn. Mỗi mẫu bàn ghế sẽ có sự độc đáo riêng, làm tôn lên sự cá tính của không gian phòng ăn.

Bộ bàn ghế ăn 10 ghế phù hợp với gia đình 3 thế hệ

Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách. Điểm cộng này bạn có thể linh hoạt lựa chọn bàn ghế ăn gỗ óc chó để phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà. Tạo không gian ấm cúng, thoải mái và thư giãn cho các bữa ăn gia đình. Hơn hết gỗ óc chó thường dễ dàng trong việc bảo quản và bảo trì. Bạn chỉ cần vệ sinh định kỳ để duy trì vẻ đẹp và bền đẹp của bàn ghế.

3. Tiêu chí đánh giá một mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đạt chuẩn

3.1. Chất lượng nguồn gỗ sử dụng

Loại gỗ óc chó Bắc Mỹ có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hay chắc chắn rằng các miếng gỗ óc chó được sử dụng dụng đều chắc chắn và không bị nứt, vỡ, mục, mối mọt hay các vết tổn hại khác. Kiểm tra nguồn gốc và xử lý gỗ có đảm bảo tính bền vững và bảo vệ môi trường hay không.

Chất liệu sử dụng hoàn toàn gỗ óc chó kết hợp với da bò tự nhiên cao cấp

3.2. Thiết kế kiểu dáng tinh tế

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó hài hòa, phù hợp với không gian và phong cách nội thất của bạn. Cùng với đó bộ bàn ghế gỗ óc chó phù hợp phần không gian và vị trí đặt. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mong muốn của gia chủ, hình dáng bàn ăn có thể thiết kế vuông, chữ nhật, dáng tròn, oval. Mỗi kiểu dáng sẽ có các kích cỡ khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn cho phòng bếp cao cấp.

3.3. Sự an toàn và trải nghiệm người dùng

Đảm bảo bàn ghế không có các góc cạnh sắc, vật liệu dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ. Kiểm tra khi ngồi và sử dụng bàn ghế có đảm bảo sự thoải mái, trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nhận được đánh giá và phản hồi tích cực từ người dùng về sản phẩm.

Sử dụng thêm phần nệm bọc da, góc bàn được bo viền mềm mượt an, an toàn hơn khi sử dụng

4. Báo giá bàn ghế ăn gỗ óc chó Mansion

4.1. Các mẫu bàn ghế ăn phổ biến hiện nay

- Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó 4 ghế

- Bàn ghế ăn gỗ óc chó 6 ghế

- Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế

- Bộ bàn ghế ăn 10/12 ghế

- Mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm

Mẫu bàn ghế ăn 12 ghế

4.2. Báo giá bàn ghế ăn gỗ óc chó tại Nội thất Mansion

Giá của bàn ghế ăn gỗ óc chó có thể biến đổi tùy theo nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, thiết kế, chất lượng của gỗ, nguồn gốc gỗ, độ phức tạp của công đoạn sản xuất và cả thương hiệu của đơn vị sản xuất. Nhưng nói chung, bàn ghế gỗ óc chó thường có giá cao hơn so với các loại gỗ thông thường do tính chất đặc biệt của gỗ óc chó. Đây là loại gỗ quý hiếm, có vân đẹp và tính chất bền vững, do đó giá thành cũng sẽ cao hơn. Giá có thể dao động từ vài triệu đến hàng chục cho đến hàng trăm triệu đồng cho một bộ bàn ghế ăn tùy thuộc vào yếu tố trên.

Bàn ăn tròn thể hiện cho sự vẹn tròn hạnh phúc gia đình

Để biết chính xác giá của sản phẩm, bạn nên liên hệ với đơn vị nội thất chuyên gỗ óc chó uy tín. Hoặc các đơn vị sản xuất nội thất gỗ óc chó để được tư vấn và báo giá cụ thể cho mẫu sản phẩm bạn quan tâm.

5. Quy trình sản xuất bàn ghế ăn gỗ óc chó tại Mansion

Quy trình sản xuất bàn ghế gỗ óc chó bao gồm 5 bước chính:

- Bước 1: Nhập khẩu nguyên liệu chất lượng, 100% gỗ óc chó Bắc Mỹ

Lựa chọn gỗ óc chó chất lượng và phù hợp với thiết kế. Gỗ cần được kiểm tra kỹ để đảm bảo không có vết nứt, nhiễm mọt hay các tình trạng không mong muốn khác.

- Bước 2: Thiết kế và chốt mẫu thết kế với chủ đầu tư

Xác định kích thước, kiểu dáng dựa trên yêu cầu và không gian sử dụng. Thiết kế cụ thể từng chi tiết như chân ghế, mặt bàn, đệm ngồi, lưng ghế… Và chốt phương án sản phẩm final với chủ đàu tư.

- Bước 3: Sản xuất mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đã chốt

Cắt gỗ theo kích thước và hình dáng đã thiết kế. Tiến hành chế tạo từng phần của bàn ghế, bao gồm việc tạo các chi tiết, lắp ráp chân ghế, đệm ngồi…. Sử dụng kỹ thuật cắt, đánh bóng và sơn để tạo ra các chi tiết, sản phẩm chất lượng.

- Bước 4: Lắp ráp và hoàn chỉnh

Lắp ráp các chi tiết đã được làm sẵn theo thiết kế. Tiến hành kiểm tra toàn bộ sản phẩm để đảm bảo không có lỗi kỹ thuật hay vết nứt nào. Đảm bảo rằng bàn ghế đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

- Bước 5: Vận chuyển, lắp đăt và bàn giao

Đóng gói sản phẩm một cách cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Giao hàng sản phẩm đến địa chỉ yêu cầu. Hỗ trợ lắp đặt cho gia chủ và tiến hành bàn giao.