Mansion...


Nội thất gỗ óc chó - câu trả lời cho không gian đẳng cấp - Nội thất gỗ óc chó Mansion

Nội thất gỗ óc chó - câu trả lời cho không gian đẳng cấp - Nội thất gỗ óc chó Mansion

Nội thất gỗ óc chó - câu trả lời cho không gian đẳng cấp - Nội thất gỗ óc chó Mansion

Nội thất gỗ óc chó là câu trả lời hoàn hảo nếu bạn đang muốn sở hữu không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Bao gồm các món đồ thiết yếu, phục vụ nhu cầu sống. Như: sofa, bàn trà, kệ ti vi, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ quần áo... Mỗi món nội thất kết hợp khẳng định vị thế trong ngành nội thất, với những sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

1. Câu chuyện liên quan đến “gỗ óc chó”

1.1. Gỗ óc chó là gì?

Gỗ óc chó có tên tiếng anh là Walnut và tên khoa học là Juglan Nigra. Gỗ óc chó được biết đến với đặc tính đặc biệt của vân gỗ. Trên bề mặt gỗ óc chó, có những đường vân phức tạp và hình thù độc đáo. Tạo nên một mẫu vân hấp dẫn và độc đáo. Màu sắc của gỗ óc chó có thể dao động từ màu nâu nhạt đến màu nâu đậm, thậm chí có thể có các tông màu đỏ và vàng.

Gỗ óc chó - Loại gỗ quý hiếm trong giới nội thất

Gỗ óc chó được sử dụng rộng rãi trong ngành chế biến gỗ và làm đồ nội thất cao cấp. Điều đặc biệt về gỗ óc chó là sự kết hợp giữa độ bền, khả năng chống mối mọt, vẻ đẹp tự nhiên. Do đó, nó được ưa chuộng và sử dụng để tạo ra các sản phẩm nội thất sang trọng và độc đáo như sofa, bàn, ghế, tủ, giường và các vật trang trí khác.

1.2. Nội thất gỗ óc chó

Không chỉ được ưa chuộng và phát triển mạnh ở nước ngoài. Mà gỗ óc chó còn là dòng gỗ được săn đón. Gỗ óc chó được trồng nhiều ở các nước Ba Tư cũ và phát triển ở các nước như Anh, Nam Mỹ, Nam Âu, Tây Ấn, miền Đông Hoa Kỳ, miền đông Canada và khu vực Bắc Mỹ. Gỗ óc chó được trồng ở khu vực này thường có màu nâu đậm sang trọng, vân gỗ cuộn xoáy đẹp mắt và có dạng thớ đồng đều hơn so với ở các nơi khác. Có thể chí chia thành 4 loại gồm: Loại 1 – FAS, loại 2 – hạng phổ thông số 1, loại 3 – hạng phổ thông số 2, loại 4 – hạng phổ thông số 3.

2. Phong cách nội thất gỗ óc chó

2.1. Nội thất gỗ óc chó hiện đại

Phong cách hiện đại có thiết kế đường nét đơn giản và tối giản. Hình dạng đối xứng và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Thiết kế tối giản này tạo ra sự thanh lịch và hiện đại cho không gian. Gỗ óc chó là vật liệu chính trong nội thất gỗ óc chó hiện đại. Gỗ óc chó có vân gỗ đẹp, màu sắc đa dạng và chất lượng cao. Mang lại vẻ tự nhiên và sang trọng cho không gian.

2.2. Nội thất tân cổ điển

Tân cổ điển là bản giao hưởng của phong cách cổ điển và hiện đại. Gỗ óc chó là chất liệu chủ đạo trong nội thất gỗ óc chó tân cổ điển. Ngoài ra, có thể sử dụng các chất liệu khác như da, vải, kim loại để tạo điểm nhấn và tăng tính sang trọng.Phong cách tân cổ điển thường sử dụng màu sắc trung tính và trang nhã. Những gam màu này tạo ra sự ấm áp và giàu cảm xúc cho không gian.

2.3. Nội thất gỗ óc chó cổ điển

Điểm nổi bật của của nội thất gỗ óc chó cổ điển là được trang trí với những bức điêu khắc theo hình tượng cổ tuyệt đẹp. Các đồ trang trí cổ điển sử dụng hình tượng lá sồi hoặc lá nguyệt quế, những họa tiết uốn lượn của Hy Lạp đối xứng theo một trật tự nhất định, tạo ra sự cân bằng và sự hài hòa cho không gian. Các công trình theo phong cách cổ điển cũng đòi hỏi trình độ thi công nội thất chuyên nghiệp bởi sự cầu kỳ trong từng chi tiết đòi hỏi nghệ nhân thi công phải thật sự có trình độ. Những yếu tố này tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho nội thất.

3. Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nội thất gỗ óc chó

3.1. Sử dụng quá nhiều đồ trang trí trong nội thất gỗ óc chó

Sử dụng quá nhiều các đồ decor trang trí, sắp xếp đồ đạc không khoa học, hoặc lựa chọn các đồ vật có kích thước không phù hợp là những lỗi thường gặp trong trang trí nội thất. Bạn cần tìm hiểu kỹ các lỗi nên tránh này để không gian sống của mình trở nên tiện nghi và gọn gàng nhất nhé!

3.2. Quá lạm dụng các gam màu sáng kết hợp với nội thất gỗ óc chó

Thông thường thì đồ nội thất gỗ óc chó thường có màu tối, nên việc kết hợp các gam màu sáng sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn, đồng thời sẽ làm nổi bật đồ nội thất gỗ óc chó tạo cảm giác sang trọng. Nhưng khi bị lạm dụng quá nhiều sẽ khiến ngôi nhà trở nên đơn điệu và nhàm chán. Thậm chí là làm mất đi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

3.3. Bỏ qua nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên được xem là nguồn sinh khí dồi dào cho không gian đến vượng khí cho gia chủ. Nhưng thay vì sử dụng các vật liệu kính, rèm che để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoáng đãng thì mọi người lại che hoặc xây vít những ánh sáng đó đi, làm cho không gian trở nên u tối, gây mất thẩm mỹ và làm giảm độ tinh tế của các thiết kế nội thất gỗ óc chó.

3.4. Sử dụng nhiều đồ nội thất nổi bật cùng lúc

Không nên lạm dụng quá nhiều đồ nội thất gỗ óc chó nổi bật. Trong không gian thường thì sẽ lấy tâm điểm nổi bật ở 1 vị trí còn các cái khác sẽ làm bổ trợ. Chẳng hạn như, không gian phòng khách bạn sử dụng bộ sofa làm nổi thật thì các phụ kiện kèm theo nó như kệ tivi gỗ óc chó, vách ngăn,.. có tác dụng bổ trợ để làm nổi bật không gian hơn thôi. Khi sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí, mà nhất là có màu sắc không đồng đều sẽ khiến không gian trở nên lộn xộn, gây rối mắt, khiến người nhìn cảm thấy khó chịu.

3.5. Lựa chọn đồ vật trang trí không đúng kích thước

Nên đo đạc vị trí bạn muốn trưng bày các đồ nội thất như sofa hay kệ tivi để tránh chọn những món đồ quá lớn chiếm hết diện tích của căn phòng. Cái này cần có tỉ lệ cân xứng hài hòa để không gian được cân đối nhất.

4. Địa chỉ mua nội thất gỗ óc chó uy tín nhất khu vực miền Bắc

Mansion cam kết cung cấp những sản phẩm gỗ óc chó chất lượng, đảm bảo về độ bền, đẹp và thẩm mỹ. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ – quê hương của gỗ óc chó số 1 thế giới. Nội thất Mansion có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất cao cấp. Có khả năng tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về thiết kế và chất lượng.

Chúng tôi cung cấp một loạt các mẫu mã và phong cách đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Từ những mẫu đơn giản, truyền thống đến những thiết kế hiện đại, sang trọng, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn và mua hàng, đảm bảo sự hài lòng và tận hưởng trọn vẹn sản phẩm. Cam kết bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời.